Tìm kiếm
Xu hướng
Theo dõi Hà Nội On
Chuyên mục
Liên hệ đường dây nóng (bấm để gọi)
Tòa soạn
0865.116.699
Bản quyền thuộc về Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội Giấy phép số: Số 63/GP-TTDT, cấp ngày 10/05/2023
ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI
Số 3-5 Huỳnh Thúc Kháng-Phường Láng-Hà Nội
Tổng Giám đốc, Tổng Biên tập: NGUYỄN KIM KHIÊM
Phó Tổng Giám đốc, Phó Tổng Biên tập: Nguyễn Tiến Dũng, Nguyễn Trung Sơn
Chịu trách nhiệm Trang Thông tin Điện tử: Nguyễn Tuấn Anh
34 kết quả phù hợp với "Thương hiệu Việt"
Thị trường đồ uống Việt biến động nhanh, nhu cầu ngày càng khắt khe. SABECO đẩy mạnh đổi mới, tối ưu sản xuất, khẳng định vị thế doanh nghiệp tiên phong và giữ vững sức cạnh tranh.
Sabeco – Tổng công ty Cổ phần Bia, Rượu, Nước giải khát Sài Gòn đã xây dựng di sản qua hành trình kết hợp tinh thần tiên phong đổi mới với bản sắc Việt Nam. Thương hiệu không chỉ khẳng định vị thế bia Việt mà còn mang hương vị Việt vươn xa thế giới.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt hơn 500 tỷ USD, đứng thứ 32 thế giới, khẳng định bước chuyển mình mạnh mẽ sang nền kinh tế sáng tạo, cạnh tranh toàn cầu.
Ngành sữa không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng trong nước mà còn có vai trò chiến lược trong phát triển nông nghiệp bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế. Để xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp cần chú trọng chất lượng, uy tín, mở rộng phân phối, tận dụng thương mại điện tử và phát triển bền vững.
Ngành giấy đang chuyển đổi theo mô hình kinh tế tuần hoàn, tập trung vào bao bì bền vững, sản phẩm chất lượng cao và sản xuất xanh sạch.
Kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam năm 2024 đạt hơn 16,28 tỷ USD, tăng 20,9% so với 2023, giữ vững vị thế trong nhóm quốc gia xuất khẩu đồ gỗ, nội thất hàng đầu thế giới.
Ngành nhựa Việt Nam duy trì tăng trưởng ổn định, với hơn 4.000 doanh nghiệp và 250.000 lao động, chiếm lĩnh thị trường trong nước và đủ sức cạnh tranh quốc tế.
Thương mại điện tử xuyên biên giới cơ hội phát triển thương hiệu Việt.
Doanh nghiệp da giày Việt tận dụng cơ hội tăng giá trị thương hiệu.
Theo thống kê của hãng nghiên cứu Statista, thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới tại Việt Nam đang chiếm tỉ trọng khoảng 37% trong tổng doanh thu thương mại điện tử.
Quan hệ hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ được nâng cấp lên Đối tác Chiến lược Toàn diện, đã tạo ra kỳ vọng và xung lực cho sự phát triển đột phá trong quan hệ song phương, mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, đặc biệt là lĩnh vực hợp tác công nghệ.
Không chỉ dẫn đầu tại Việt Nam về tính bền vững, mới đây, Vinamilk tiếp tục được công bố xếp thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023 theo Brand Finance. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất Top 10 và cũng là đại diện duy nhất đến từ ngành sữa khu vực Đông Nam Á.
Thấu hiểu điều kiện thời tiết và thói quen sử dụng sơn của người Việt, Sơn Đông Á, một thương hiệu sơn của Việt Nam, do chính người Việt Nam sáng lập đã và đang hiện thực hóa ước mơ "Hành trình tô đẹp Việt Nam", đồng thời thực hiện khát vọng khẳng định thương hiệu Việt, chất lượng sản phẩm Việt và vị thế của người Việt.
Gần 15 năm hoạt động trong một lĩnh vực đầy thách thức và sáng tạo - Sao Kim Branding là doanh nghiệp cung cấp giải pháp toàn diện về hoạch định chiến lược, thiết kế và truyền thông thương hiệu. Cho đến nay, Sao Kim Branding đã giúp hơn 10 ngàn doanh nghiệp xây dựng những thương hiệu khác biệt và nổi bật, góp sức tạo nên những câu chuyện thành công của cộng đồng doanh nghiệp.
Tại sự kiện Đại nhạc hội 8Wonder diễn ra tại Nha Trang vừa qua, bên cạnh dải sản phẩm ô tô điện hoàn chỉnh của Vinfast, mẫu xe đạp trợ lực điện đến từ thương hiệu xe Việt cũng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các chuyên gia và khách hàng.
Tai nạn xe giường nằm trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết; Cận cảnh chiếc xe đạp trợ lực điện thương hiệu Việt; Chiếc ô tô điện lai xăng có thể đi được 1400km... là một số thông tin đáng chú ý trong Bản tin 'Tàu và Xe' hôm nay.
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 11%, lên 431 tỷ USD năm 2022, đồng thời Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.
Phát triển, quảng bá du lịch Việt bằng chính "nền móng" bản sắc văn hóa truyền thống sẽ là con đường phù hợp để lan tỏa giá trị thương hiệu du lịch Việt cũng như phát triển bền vững nền kinh tế xanh.
(HanoiTV) -
(HanoiTV) - Bản tin Tài chính phát sóng vào 17h45 mỗi ngày trên Kênh 1, Đài PT-TH Hà Nội.
(HanoiTV) - Tổng doanh thu của 200 doanh nghiệp có thương hiệu đoạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 là trên 747.000 tỷ đồng, nộp ngân sách trên 40.000 tỷ đồng và tạo việc làm cho hơn 450.000 lao động.
(HanoiTV) - Bộ Công Thương sẽ dùng hết các biện pháp để hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu trong và ngoài nước, gia tăng sức mạnh thương hiệu sản phẩm, tạo đà xuất khẩu để sau khi dịch COVID-19 bị đẩy lùi, hoạt động sản xuất kinh doanh nhanh chóng được hồi phục.
(HanoiTV) - Thủ tướng cho rằng nếu cần thiết vẫn phải tiếp tục hy sinh một số quyền lợi kinh tế trong ngắn hạn để bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, bảo vệ “thương hiệu Việt Nam an toàn.”
(HanoiTV) - Chương trình “Công nghệ và đời sống” phát sóng lúc 15h45 ngày 01/02, trên kênh H1 của Đài PT- TH Hà Nội.
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.